วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คนที่ใช่..

เธอเป็นคนที่ใช่สำหรับฉัน..ตั้งแต่คบกับเธอมา ฉันเจอคนที่ใช่ ทั้งการพูดจา หน้าตา และนิสัย
เป็นคนที่ใช่สำหรับฉัน แต่ฉันจะคิดอยู่เสมอว่า"หากเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่ใช่ให้นับว่าไม่ใช่" 
เพราะถึงจะใช่แค่ไหนก็ผิดที่ผิดเวลาอยู่ดี และพอฉันคิดได้แบบนั้น ฉันเลยไม่อยากนอกใจเธอ 
เพราะฉันได้ เลือกคนที่ใช่สำหรับฉันไปแล้ว และฉันต้องรับผิดชอบการตัดสินใจอันนี้ของฉัน เพราะฉันมีสมบัติล้ำค่ามากอยู่แล้ว เพราะฉันมองว่ามันล้ำค่า 
ฉันเลยไม่ต้องการสมบัติชิ้นไหนอีก 

ฉันขอโทษที่ทำให้เธอเสียใจ และเปลี่ยนไปเพียงเพราะคำว่า "เบื่อ" และ "เกลียด TT

ไม่มีคู่รักคู่ไหนไม่มีอุปสรรค แต่เมื่อเจออุปสรรค สิ่งที่ต้องทำคือ เข้าใจ และฝ่าฟันไปด้วยกัน

ช่วงเวลาที่รู้สึกอ่อนแอและท้อแท้ในชีวิตจะทำให้เรารู้ว่า ใคร? คือคนที่ยืนอยู่ข้างเราจริงๆ
แล้วใคร? คือคนที่คอยซ้ำเติมอยู่ข้างๆเรา 
เวลาที่ฉันต้องการอยู่เงียบๆมักจะมีคนมาวุ่นวายตลอด แต่เวลาที่ฉันต้องการใครสักคน
กลับไม่มี ไม่มีเลย................


if love someone let him go ! :D 
if he come back to you he was truly meant to be^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น