วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

จุดหมายแห่งรัก

จุดหมายที่เรามี มักจะชัดเจนว่าอีกไกลสักเท่าไหร่.. อย่างเราจะไปเชียงใหม่
เราเช็คระยะทางได้ง่ายๆว่าเชียงใหม่ห่างจากจุดที่เราอยู่กี่เมตร กระทั่งจุดหมายในการเรียน
เรายังนับได้ว่าเราจะเรียนอีกกี่ปี พอจบปริญญาตรี เราจะทำงานก่อน หรือจะเรียนต่อปริญญาโทเลย
เราวางแผนได้ ถึงแม้เราผิดแผน เราก็ยังวางแผนใหม่ได้ และรู้เสมอว่าจุดหมายอยู่ตรงไหน...
แต่ในเรื่องคนที่จะเป็นรักสุดท้ายของกัน เรียกสั้นๆว่า "จุดหมายแห่งรัก"
เรากลับไม่รู้เลยว่า อีกเท่าไหร่จึงจะเดินทางไปถึง ความรักที่กลายเป็นการแต่งงาน มีลูก และใช้ชีวิต
อยู่ด้วยกันจนถึงวันหมดลมหายใจ เราเสิร์ชในกูเกิ้ลไม่ได้ โทรถามใครก็ไม่ได้
ในเรื่อง "จุดหมายแห่งรัก" คนทุกคนล้วนมุ่งหน้าไปตามทาง ด้วยความหวังว่า...
คนที่เป็นรักแท้จะไม่ไกล .................. จนหมดแรงเดิน

ต้องรักสักกี่ครั้ง   จึงจะพบอยู่ที่ใจ  ♥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น