วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

โลกสวย หลีกเลี่ยงดราม่า

เพื่อนนินทาเรา
เพื่อนนินทาเรา ?.. ก็แสดงว่าเราต้องมีดีอะไรสักอย่าง
 จนเพื่อนมันอิจฉา =3= อย่างนี้เราน่าจะภูมิใจตัวเอง แทนที่จะไปโกรธเพื่อนคนนั้น. พูดง่ายๆ
"เขาไม่มีจุดเด่นเหมือนเรา...เขาจึงนินทาเรา" ^_^ [ว่างั้นแหละ] อิอิ

ครูสอนไม่รู้เรื่อง
ท้าทายมาก!!! ...นี่แสดงว่าครูกำลังท้าทายพวกเรา 
ว่า.."ถ้าข้าสอนห่วยๆอย่างนี้ เอ็งจะรู้เรื่องรึป่าว"
อย่างนี้ยอมมิได้ >< เราต้องขวนขวายเอาเอง เพื่อพิสูจน์กึ๋นให้คุณครูรู้ว่าเรานี่
 "ก็ไม่เบา..เหมือนก๊านน":D

วันหยุด..การบ้านเพียบ!
สบายมาก !! ^^ คุณครูกำลังท้าทายความสามารถเรา [อีกแล้ว] เรารู้ทันหรอกน่า...
การบ้านเยอะอย่างนี้ เราว่าก็ดีนะ เพราะได้ฝึกฝนตัวเอง ให้เป็นคนสู้งานหนัก xD

กลุ้มใจจัง..ไม่มีคนมาจีบ
"กลุ้มใจ" ไม่มีคนมาจีบ ก็ยังดีกว่า "ช้ำใจ" ที่โดนคนมาหลอก 
 ถ้าอยากพบรักแท้ มันก็ต้องอดทนไว้ก่อน เชื่อฉันสิ!

เพื่อนชอบพูดข่มเรา เป็นประจำ
คนมีปมด้อยมากๆก็อย่างงี้แหละ ชอบข่มคนอื่น ให้ด้อยตามเพื่อตัวเอง "จะได้เด่น" 
เราไม่ถือสาหรอกกกก เอาไว้เธอเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้..เธอก็จะรู้เอง :D


ท้อใจ เรื่องเรียน อยากโดดตึก
ขืนโดดก็โง่ดิ - -* ชีวิตนี้มันก็แค่แบบฝึกหัดเล่มใหญ่  ปัญหาผ่านมาเดี๋ยวมันก็ผ่านไป
มันแวะมาทักทายเราให้ลองแก้ไขเท่านั้นเอง แก้ปัหาไม่ได้ ก็เรียนรู้ไปเรื่อยๆ
เดี๋ยวก็เจอทางออก ^^  

 นิสัยตัวเองไม่ดี ชอบจับผิดคนอื่น
มิน่าเล่า..เราถึงไม่มีเพื่อนที่ดี เหลือเลยสักคน จับผิดตัวเองดีกว่าสนุกกว่ากันเยอะเลย 
มีเพื่อนด่าหรือใส่ร้าย เราโกรธมาก จนนอนไม่หลับ..  
เขาทำความชั่ว เขาก็ได้รับผลชั่วของเขาเอง เรามามัว นอนโกรธจนนอนไม่หลับ 
อย่างนี้ก็สมใจเค้าสิ = = เปลี่ยนไปไม่ถือสา หาความเมตตา เอ็นดูเค้าดีกว่า
นอนหลับสบาย แถมยังฝันดีอีกต่างหาก ^_^    

ใช้ชีวิต..มองโลกในแง่ดี อะไรๆก็ดี ^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น